Bản quyền của BL. Được tạo bởi Blogger.

AD (728x60)

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

PHẠM NGỌC QUỐC VIỆT

Share & Comment

PHẠM NGỌC QUỐC VIỆT

Phạm Ngọc Quốc Việt là tôi
Ngày sinh: 7/8/1992
Địa chỉ: Số 359/2Y Lê Văn Sỹ, P12, Q3, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0974778613
Email: ceoviet.7@gmail.com
Thông tin cá nhân: Nam, 22 tuổi, độc thân.

I. MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Là một tân cử nhân ngành quản trị kinh doanh của đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, tôi mong muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing, bán hàng để có thể phát huy kiến thức, khả năng và sở trường của mình. Sau thời gian làm việc tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để quản lý đội, nhóm và thăng tiến trong sự nghiệp.

II. HỌC VẤN

Tôi, Phạm Ngọc Quốc Việt cử nhân kinh tế - Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp, trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Điểm trung bình: 7.41
Anh văn giao tiếp quốc tế Toeic 685
Tin học văn phòng – Trình độ B
Chứng chỉ “Digital Marketing” – VIETSEO.VN
Chứng chỉ “Photoshop nâng cao” xuất sắc” – CNC Aptech.
Chứng chỉ “Thiết kế Website doanh nghiệp” – Nhất Nghệ Center
Chứng chỉ “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” loại giỏi.

III. KỸ NĂNG

Phạm Ngọc Quốc Việt - Tôi đã, đang và sẽ tiếp tục trau dồi vốn kỹ năng của mình để đáp ứng được nhu cầu nhân lực trong nền kinh tế toàn cầu. Dưới đây là một số thành tích tôi đã đạt được: 
Hoàn thành xuất sắc chương trình “Trở thành nhà bán hàng tài ba 2012”
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “Ban tổ chức hội thao mở rộng 2012”
Đạt giải ba – Hội thao truyền thống khoa Quản trị kinh doanh 2013
Tham gia nghiên cứu đề tài khoa học “UEH 500” năm 2012
Tin học: thành thạo Microsoft Office; Photoshop; Dream Weaver; Internet
Ngoại ngữ: giao tiếp anh ngữ trôi chảy và đọc, hiểu tài liệu tiếng anh.
Kỹ năng giao tiếp: Ngoại hình dễ nhìn, biết lắng nghe và phát biểu ý kiến đúng lúc.
Kĩ năng làm việc: Tổ chức sắp xếp công việc một cách khoa học, có thể hợp tác làm việc với nhiều người hoặc làm việc độc lập.
Tinh thần làm việc siêng năng, kiên nhẫn, chủ động tích cực, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm.
Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo, ham học hỏi, thích nghi với môi trường mới.

IV. HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Tham gia chiến dịch mùa hè xanh năm 2012.
Tham gia hiến máu nhân đạo.
Tham gia hoạt động Đoàn – Hội sinh viên trường giai đoạn 2010 – 2014.
Tham gia tiếp sức mùa thi năm 2012
Tham gia các chuyến thiện nguyện của hội Lửa Việt về Đồng Tháp, Đơn Dương – Lâm Đồng

V. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Admin Website:
Thời Trang Trẻ Em BL ;
Mực tẩm gia vị
4/2014 – 6/2014: Quản trị viên Website và Thiết kế viên công ty TNHH Hồ Tiêu Việt Haticopa.
12/2013 – 4/2014: Thực tập viên tại Trường Mỹ thuật truyền thông đa phương tiện Max Arena Thủ Đức.
2012 – Hiện nay: Trưởng cụm trong hệ thống lưu xá sinh viên
2010 – Hiện nay: Ủy viên chi hội sinh viên.
Năm 2010 - 2012: Gia sư.

VI. SỞ THÍCH

Phạm Ngọc Quốc Việt tôi với quan điểm học hành, làm việc phải đi đôi với giải trí, thể thao. Qua những môn thể thao yêu thích của mình như đá banh hay bóng bàn...tôi có thể gặp gỡ, trao đổi hay xả stress với bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.
Ngoài ra, Tôi rất thích du lịch, chụp ảnh, ca hát hay tham gia các hoạt động ngoài trời ...

VII. NGƯỜI THAM KHẢO

Thầy Trần Hà Triêu Bình - Giảng viên trường đại học kinh tế TP HCM
Thầy Nguyễn Phúc Cảnh - Giảng viên trường đại học kinh tế TP HCM
Thầy Hà Anh Tuấn – Chủ nhiệm CLB SEO Việt Nam, giảng viên trung tâm Vinalink.
Anh Bùi Văn Nam – Giám đốc Trường Max Arena Thủ Đức

Tôi xin cam kết những điều trên đây là sự thật, nếu sai tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm

Tags:

Written by

Bít tuốt là một người đẹp trai đến khó tin, hát hay đến không ngờ, dễ thương đến thẫn thờ. Văn hay, toán giỏi, trên thông thiên văn-dưới tường địa lý,hiền lành, chịu khó, chung thủy, ga-lăng, không lăng nhăng. v.v...và có Nhược điểm duy nhất 1 đó là hay bốc phét :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

.

.
 

Thời Trang Trẻ Em BL

ThờiTrangTrẻEm BL

ThoitrangtreemBL@gmail.com

ThoitrangtreemBL@gmail.com

Tại sao lại chọn Bít Tuốt?

Copyright © Thời Trang Trẻ Em BL | Thiết kế và chỉnh sửa bởi Seo.vnpro@gmail.com
Chia sẻ bởi